May đồng phục Quán nhậu tại Thủ Dầu Một – TP Mới

May đồng phục Quán nhậu tại Thủ Dầu Một – Giá Rẻ đẹp

Tỉnh Bình Dương trong 15 năm gần đây nổi lên trở thành 1 khu vực có nền kinh tế phát triển bậc nhất ở miền Nam, nơi đây có hàng ngàn công ty, hàng ngàn văn phòng đại diện cho doanh nghiệp trong và ngoài nước, đi kèm theo đó là những hoạt động kinh doanh dịch vụ khác như nhà hàng quán nhậu, siêu thị, khu vui chơi giải trí thể thao mọc lên hàng loạt, Công ty cũng cần may đồng phục cho nhân viên, và Khi bạn mở quán nhậu ra để kinh doanh thì cũng nên làm áo đồng phục cho nhân viên quán nhậu tại thành phố Thủ Dầu Môt, TP Mới Bình Dương.

Chúng tôi tự tin khi giới thiệu mình là 1 cơ sở may đồng phục quán nhậu giá rẻ nhất tại Bình Dương ! Khi mà đa số các công ty may đồng phục Bình Dương quanh đây chỉ nhận làm những đơn hàng cố số lương hơn 100, thì chúng tôi sẵn sàng nhận cả những đơn đặt may đồng phục số lượng ít ở tp thủ dầu một – 10 áo cũng làm. Tại sao chúng tôi lại làm được như vậy ? Bởi Công ty may đồng phục Bình Dương chúng tôi có trụ sở chính đặt ở Thành Phố Hồ Chí Minh, ở đây tập trung rất nhiều những nguồn vật tư vải chất lượng cao, có bán sỉ và lẻ, nên việc nhận những đơn đặt may đồng phục quán nhậu số lượng ít tại Bình Dương TP Thủ dầu Một là 1 việc đơn giản.

Tất nhiên là không phải đơn vị may đồng phục ở Bình Dương nào cũng làm được như thế, quá trình sản xuất thiết kế, chốt đơn hàng, mua vật tư, in áo thun, may áo thun rồi đóng gói giao khách tốn rất nhiều thời gian và công sức nên ít đơn vị nào nhận may đồng phục số lượng it ở tp thủ dầu một cả bạn ạ, chắc chỉ có chúng tôi mới có đủ điều kiện để làm như thế.

May đồng phục Quán nhậu tại Thủ Dầu Một – Tư Vấn nhiệt Tình

Không những nhiệt tình tiếp nhận những đơn đặt may đồng phục quán nhậu số lượng ít ở tp thủ dầu một, tp mới, mà cách chúng tôi tư vấn với khách hàng nơi đây cũng cực kì nhiệt tình luôn, không phải vì số lượng áo thun ít mà tư vấn hời hợt, đơn giản thế này, không được lời về kinh tế thì chúng tôi được lời về ” Thương Hiệu ” – có đúng không nào !

Quy trình thiết kế áo đồng phục quán nhậu thường có 3 bước :

  • Thứ 1 : bạn sẽ chọn 1 hoặc 2 màu vải để làm màu chủ đạo, xác định luôn làm áo thun cổ trụ hay cổ tròn.
  • Thứ 2 : hỏi nhân viên thiết kế của chúng tôi xem có ” Mẫu cổ áo và tay áo nào phù hợp để phối hợp với màu vải bạn chọn hay không “
  • Thứ 3 : gắn logo lên áo – hoàn thành mẫu áo đồng phục quán nhậu.

Trước tiên mời các bạn tham khảo 1 số mẫu áo đồng phục quán nhậu đẹp mà chúng tôi đã làm trước đó :

Nói chung việc thiết kế áo đồng phục cho nhân viên quán nhậu thì không khó đâu, bạn cứ cung cấp cho chúng tôi hình ảnh của bảng hiệu, tên quán nhậu, rồi nếu có logo luôn càng tốt, chúng tôi vẽ lại và làm phim để in logo lên áo là ok rồi.

Giờ nói tới vấn đề chọn size áo thun cho nhân viên quán nhậu nhé, Áo thun có độ co giãn tốt lắm như chúng ta đã biết rồi, nên chỉ cần dựa vào cân nặng là có thể dễ dàng lựa được size áo thun chuẩn nhất :

Kế tiếp ta tham khảo xem màu vải nào hợp với sở thích của mình nhất nhé, Xanh đỏ tím vàng quá trời màu đẹp, bạn hãy lựa cho mình 1 màu hoặc 2 màu đi, đây là những chất liệu vải chuyên may đồng phục quán nhậu đó :

Còn gì nữa nhỉ ? Xem nào, những vấn đề liên quan tới may đồng phục quán nhậu ở tp thủ dầu một ? À , vận chuyển, đúng rồi, chúng tôi sẵn sàng nhận may đồng phục số lượng ít ở bình dương và cũng sẽ vận chuyển miễn phí tận nơi luôn đó, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ may đồng phục ở bình dương giao hàng tận nơi miễn phí tới những khu vực như thành phố Mới, Thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Thuận An – Dĩ An – Bến Cát – Tân Uyên – Huyện Bàu Bàng – Dầu Tiếng – Phú Giáo – Bắc Tân Uyên.

May đồng phục Quán nhậu tại Thủ Dầu Một – Uy Tín Nhất

Cam kết mọi sản phẩm của chúng tôi sẽ giống với thiết kế bạn duyệt, chắc chắn đảm bảo chất liệu vải bạn đã chọn và tuyệt đối chất lượng Cao :

Chúng tôi đảm bảo uy tín luôn là số 1 – tất cả sản phẩm không đạt chất lượng như cam kết sẽ làm lại ngày sản phẩm mới hoặc hoàn tiền 100 %.

Đối với những đơn đặt may đồng phục số lượng lớn tại Tp thủ dầu một thì chúng tôi sẽ có chương trình chiết khấu Cao – Theo thỏa thuận, giữ bí mật về giá và giao dịch thuận lợi đảm bảo lợi ích cho người đặt hàng.

Dòng sản phẩm áo thun mang thương hiệu AOVN đang được khách hàng ở khu vực tỉnh Bình Dương – thành phố Thủ Dầu Một, TP Mới Tin dùng để làm

  • may đồng phục quán ăn tại bình dương.
  • may đồng phục quán cafe ở tp thủ dầu một.
  • Đồng phục quán phở ở tp mới.
  • Đồng phục công ty bình dương.
  • Đồng phục Nhân viên Văn phòng TP Mới.
  • Đồng phục quán cafe tại tp thủ dầu một.
  • Đồng phục quán nhậu ở Thuận An.

 

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started